Facebook Page
053-467068
หน้าหลัก
เกี่ยวกับเรา
ประวัติโรงพยาบาล
ทำเนียบผู้อำนวยการโรงพยาบาล
คณะผู้บริหาร
วิสัยทัศน์ / พันธกิจ / ค่านิยม
ยุทธศาสตร์ / แผนงาน
มาตรฐานขั้นตอนการให้บริการ
ค่านิยม MOPH
ชมรมจริยธรรม
บริการของเรา
การให้บริการตรวจรักษา
แผนการรักษา
หน่วยงานภายใน
องค์กรแพทย์
องค์กรพยาบาล
งานบริหารการพยาบาล
งานการพยาบาลผู้ป่วยนอก
งานโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง
งานอุบัติเหตุฉุกเฉินและนิติเวช
งานการพยาบาลผู้คลอด
งานการพยาบาลผู้ป่วยใน
งานโภชนาการ
งานป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อในโรงพยาบาล
กลุ่มงานบริหาร
กลุ่มงานบริการด้านปฐมภูมิและองค์รวม
ข่าวประกาศ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวสารกิจกรรม
งาน ITA
ITA ปี 2566
ITA ปี 2567
ITA ปี 2568
สำหรับเจ้าหน้าที่
สำหรับผู้ดูแลระบบ
NextCloud
เว็บเมล รพ
แจ้งปัญหา / ร้องเรียน
ITA 2567
MOIT 9 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน
MOIT 9 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน
ปีงบประมาน 2567
หลักฐานที่แสดงถึงแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน
1. คู่มือปฏิบัติการการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. คู่มือปฏิบัติการการรับเรื่องร้องียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
3. มีหลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน
4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ไตรมาส 3
1. คู่มือปฏิบัติการการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. คู่มือปฏิบัติการการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
3. มีหลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน
4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน