
ช่องทาง Line Official Account @168snhea
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน Care D +
ลดปัญหาความขัดแย้ง สร้างความอุ่นใจ เพิ่มความเชื่อมั่นให้กับญาติและผู้ป่วย ในการเข้ารับบริการ
โรงพยาบาลอมก๋อย มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะรับฟังความคิดเห็น คำร้องเรียน ข้อแนะนำของท่านเพื่อช่วยในการบริการ การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลอมก๋อยให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ท่านมีความพึงพอใจและมีความสุขในการมารับบริการที่โรงพยาบาลอมก๋อย ขอขอบพระคุณการแสดงความคิดเห็น คำร้องเรียน ข้อแนะนำ ที่ท่านได้ส่งมาให้กับโรงพยาบาลอมก๋อย ทางโรงพยาบาลอมก๋อยจะนำไปพิจารณา ปรับปรุง แก้ไขและปฏิบัติให้ดียิ่งขึ้นไป
ความเป็นมา ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนโรงพยาบาลอมก๋อยเปิดให้บริการ เพื่อเป็นศูนย์กลางการให้บริการปรึกษา แนะนำ ประสานงาน ตลอดจนให้ความช่วยเหลือคลี่คลายปัญหา ความกังวลใจให้ประชาชนและผู้รับบริการ จะทำให้ประชาชนสามารถเข้าถึงบริการได้ด้วยความมั่นใจ และป้องกันปัญหาข้อร้องเรียน
สถานที่ตั้ง ตั้งอยู่ศูนย์บริการหลักประกันสุขภาพ ชั้น 1 อาคารผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลอมก๋อย
เวลาทำการ เปิดให้บริการตามวันและเวลาราชการ 08.30 -16.30 น.
วัตถุประสงค์
1.เพื่อพัฒนารูปแบบการให้บริการข้อมูลสิทธิประโยชน์ คำแนะนำการใช้บริการ รับเรื่องร้องเรียน และประสานงานแก้ไขปัญหาและคุ้มครองสิทธิให้แก่ประชาชน ผู้รับบริการ
2.สร้างความร่วมมือ และประสานงานภายในหน่วยบริการ เพื่อการป้องกัน และแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนต่างๆ
3.ร่วมมือประสานงานกับหน่วยงานภายนอกที่เกี่ยวข้อง และประชาชน เพื่อให้ทราบถึงปัญหาและข้อเสนอแนะต่างๆ เพื่อนำมาพัฒนาระบบ บริการให้มีประสิทธิภาพ
ช่องทางการติดต่อ
1.เว็บไซต์โรงพยาบาล : https://www.omkoihospital.go.th/
2.E-mail : [email protected]
3.โทรศัพท์ : 053467068 ต่อ 171
4.ติดต่อด้วยตนเองที่ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน
5.จดหมาย : ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน โรงพยาบาลอมก๋อย 262 หมู่ 1 ต.อมก๋อย อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ 50310
6.ตู้รับความคิดเห็นตามจุดต่างๆ ของโรงพยาบาล
7.ผ่านผู้บริหาร
8.หน่วยงานภายนอก